Facts About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย Revealed

Wiki Article

ดินส่งเสริม >โลหะหรือทองส่งเสริม>น้ำ = ธาตุไม้

จริงหรือไม่ ห้ามหัน ชักโครกไปทางหน้าบ้าน

ความเชื่อนั้นอยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ถ้าเป็นตัวบุคคลก็ทั้งดูหมอ ดูไพ่ ดูลายมือ ลายเท้า เบอร์มือถือ ทะเบียนรถ จัดบ้าน หรือหมอดูบางคนประยุกต์ศาสตร์นี้โดยใช้ความคิดสร้างสรรค์เพิ่ม เช่น หมอดูขยำกระดาษ, หมอดูกระดองเต่า ซึ่งศาสตร์พวกนี้มันก็ได้ประยุกต์ หรือคืบคลานเข้ามาในงานออกแบบซะงั้น โดยเฉพาะโลโก้ หรือตราสัญลักษณ์

แอดมินดูแลเพจ เว็บไซต์ และร้านค้าออนไลน์

นักษัตรที่มีพลังของธาตุไฟได้แก่ มะเส็งและมะเมีย

โชคที่เกิดขึ้นจากตัวเรา ซึ่งเป็นโชคที่มีความสำคัญมากที่สุด และเป็นเคล็ดลับแห่งความสำเร็จที่แท้จริง  ด้วยความขยัน ความตั้งใจ คิดดี ทำดี  รวมทั้งการยึดมั่นในศาสนาที่จะเป็นเครื่องมือหนึ่งในการเข้ามาช่วยขัดเกลาเราให้เป็นคนดีได้อย่างมีมาตรฐาน เพราะสุดท้ายแล้ว เรื่องของดวงอาจจะเป็นแค่สิ่งที่เข้ามาให้จังหวะในชีวิต แต่สุดท้ายแล้วคนที่ต้องเลือกเดินไปบนเส้นทางต่างๆ ก็คือตัวเรานั่นเอง

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านโลโก้ฮวงจุ้ย

นักษัตรที่มีพลังของธาตุดินได้แก่ ฉลู

ชัญ ได้ทำการออกแบบนั้นจะมีการพิจารณาตามวันเดือนปีเกิดตามหลักฮวงจุ้ยจีนโดยเลือกใช้รูปทรงและสีที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจและเจ้าของกิจการให้เจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า นอกจากนั้นยังพิจารณาตามหลักการออกแบบโลโก้ที่ดีทำง่ายต่อการจดจำ สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุดค่ะ

สบายผสมผสานกับโทนสีที่มีความหมายดีช่วยให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้สามารถดึงดูดทรัพย์และทำให้การอยู่อาศัยดูสดใหม่

ฮวงจุ้ย วิถีเต๋า จากคำสอนขงจื้อ ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย เล่าจื้อ

ตัวอย่างโลโก้ฮวงจุ้ยที่ ท่านจะได้รับ

วันนี้ บัดดี้ทีมไม่ได้มีรูปเทพเจ้ามาแจก

กรณีที่ตัวโลโก้นั้นเป็นตัวหนังสือ ต้องเขียนให้มีความต่อเนื่องกัน เพราะถ้าตัวหนังสือขาดเป็นช่วงๆ นั้นหมายถึงการทำงานที่ไม่ต่อเนื่อง นอกเหนือไปจากการออกแบบโลโก้ให้มีลักษณะที่ดีและถูกหลักแล้ว ยังมีหลักของเรื่องธาตุในโลโก้ด้วย เช่น ธาตุไฟ (สีแดง) หมายถึงความกระตือรือร้นและความว่างไว , ธาตุดิน (สีส้มหรือสีเหลือง) ธาตุดินนั้นหมายถึงความมั่นคงและและความซื่อสัตย์ , ธาตุน้ำ (สีน้ำเงิน) หมายถึงความมั่งคั่ง การเงินและกระแสเงิน ซึ่งการเลือกใช้สีให้ถูกหลักกับธาตุต่างๆ นั้นก็มีความสำคัญที่จะเสริมพลังด้านบวกให้กับโลโก้และยังช่วยสร้างมั่นคงให้กับองค์กร หรือบริษัทห้างร้านของเราได้อีกด้วย

Report this wiki page